ดังนั้น ในปี 2023 ปัญหาใด ที่ควรสังเกตเกี่ยวกับการซื้อบ้าน?

เป็น ที่รู้จักกันดีว่า ตลาด ที่อยู่อาศัยของประเทศของเราร้อนมากในช่วง 20 ปี ที่ผ่านมาหลังจาก ที่กล่าวว่า แม้กระทั่ง“การซื้อ ที่มั่นคง และไม่เสียค่าใช้จ่าย”

อย่างไรก็ตาม ตลาด ที่อยู่อาศัยของประเทศของเรามีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนตั้ง แต่ครึ่งหลังของปีค.ศ. 2021 นอกเหนือจากเมืองหนึ่งไปอีกเมืองหนึ่งราคาบ้านในพื้น ที่ ที่เหลือลดลงในระดับต่าง ๆ จากสถิติล่าสุดแสดงให้เห็นว่า ราคาบ้านเฉลี่ยของประเทศของเราอยู่ ที่ประมาณ 9500 ต่อตารางเมตร และราคาบ้านในเมืองจำนวนมากลดลงมาอยู่ในระดับสองปี ที่ผ่านมา

"โดยได้รับผลกระทบจากตลาด ที่อยู่อาศัย ที่มีแนวโน้ม ที่จะ" "ซื้อ ที่เพิ่มขึ้น หรือไม่ซื้อ" "และเมื่อราคาบ้านลดลงตามธรรมชาติก็ก่อให้เกิดปัญหาอย่างต่อเนื่อง" เช่น การขายบ้าน ที่ยากขึ้นเรื่อย ๆ และผู้พัฒนาไม่สามารถกลับไป ที่เงินทุนในกรงได้จนมีแผ่นพับคุณภาพไม่ดีในตลาด นอกจากนั้น สิ่ง ที่น่าปวดหัวยิ่งกว่า คือ ปรากฏการณ์ ที่เกิดขึ้นในหลาย ๆ เมือง เบื้องหลังทุก ๆ ตึก ที่เน่าเฟะมันเป็นครอบครัว ที่เอาเงินเก็บมาแล้วก็ซื้อบ้านด้วยเงินกู้ก้อนโต

ดังนั้น ในปี 2023 ที่กำลังจะมาถึงจะเป็นปีแห่งความไม่สงบ และ อันตรายสำหรับเพื่อน ที่จะซื้อบ้าน หลังจาก ที่จุดเปลี่ยนตลาด ที่อยู่อาศัยของปัจจุบันมาถึงแล้ว ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมได้นำเสนอคำแนะนำ ที่ยิ่งใหญ่ 4 นี้ เพื่อน ที่ต้องการ ที่จะเข้าใจ the privacy rama 9

คำแนะนำแรก: ซื้อห้องปัจจุบัน และอย่าซื้อห้องกลางภาค

ความเสี่ยงสูงสุดของการซื้อบ้านสำหรับคนทั่วไปคือ การซื้อบ้าน ที่มีคุณภาพไม่ดี หรือหลังเน่า ในปี 2022 มีคนมากกว่า ร้อยคนในประเทศ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับการทำลายทรัพย์สินของเจ้าของบ้าน

เพราะทันที ที่บ้านหลังนั้น พังมันจะสร้างปัญหามากมาย ตัวอย่างเช่น เวลา ที่บ้านถูกส่งมอบไม่แน่ใจ หรืออาจจะเป็นไปได้ ที่จะจบลงอย่างถาวร เจ้าของบ้านส่วนใหญ่จะต้องจ่ายเงินกู้คืน และการเคลื่อนย้ายเป็นปัญหาอย่างมากเนื่องจากนักพัฒนา ที่ไม่มีทรัพย์สิน ที่จะดำเนินการได้เลยแม้ แต่นักพัฒนา ที่ได้รับการบังคับใช้ก็ไม่สามารถให้เงินคืนแก่เจ้าของได้

ดังนั้น เราจึงแนะนำว่า คนธรรมดาไม่ควรซื้อห้องกลางภาคในอีกสองปีข้างหน้าเพราะมันมีความเสี่ยงมากเกินไป

คำแนะนำ ที่สอง: พยายามอย่าซื้อห้องปกแข็ง

ห้องปกแข็งได้รับการมองเห็นทางออนไลน์ตลอดหลายปี ที่ผ่านมา

ผู้เขียนมีเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้ซื้อเป็นหนึ่งในผู้พัฒนาแบรนด์ขนาดใหญ่ของห้องพัก ที่ได้รับการปิด และพบว่า มีกระเบื้องเปล่าดรัมวอลล์เปเปอร์ ที่มีเชื้อรา และยาฆ่าเชื้อหลายครั้งเกินไปสำหรับการลดน้ำหนัก หรือแม้กระทั่งการกันน้ำคุณภาพต่ำมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันนี้ เมื่อนักพัฒนา ที่ขาดเงิน และกำไร ที่ลดลงมันเป็นเรื่องยาก ที่จะรับประกันคุณภาพของห้องปกแข็ง ดังนั้น สำหรับคนธรรมดาทั่วไปเราขอแนะนำให้ใช้จ่ายมากขึ้นในห้องสีเทามากกว่า ห้องปกแข็ง

คำแนะนำ ที่สามการกำจัดของอาคาร ที่มีการพัฒนา

จากประสบการณ์ ที่ผ่านมาบ้าน ที่ได้รับการพัฒนาคุณภาพส่วนใหญ่เป็น ที่แข็งแกร่งเกินไปเนื่องจากการจัดเรียงของอาคาร ที่มีอาคาร ที่แข็งแกร่งภายใน และชั้นชั้น ที่มีการป้องกันคุณภาพของบ้าน ในทางตรงกันข้ามนักพัฒนา ที่มีชื่อเสียงบางคนอาจมีความเสี่ยงสูงในการลดปริมาณเงินเพื่อสร้างบ้าน

นอกเหนือจากนั้น การขอเงิน ที่แข็งแกร่งเป็นสิ่งสำคัญ ที่ไม่ต้องการเงินดังนั้น ไม่ต้องกังวลว่า บ้านจะพัง

คำแนะนำข้อ ที่สี่: อย่าซื้อบ้านชานเมือง
โดยทั่วไปราคาจะต่ำกว่า แต่ในกรณี ที่สิ่งอำนวยความสะดวก ที่เข้ากันยังไม่สมบูรณ์มันจะเป็นการดี ที่สุดสำหรับคนทั่วไป ที่จะไม่เริ่มต้น ขายบ้านจำนวนมาก และเพื่อให้ปิดการขายอาจจะเกินจริง เช่น โรงเรียนสวนสาธารณะพลาซ่าโรงพยาบาล ที่อาจปรากฏขึ้นในอนาคตรอบตัวละคร ดังนั้น เมื่อทุกคนซื้อบ้านไม่เคยฟังคำว่า การขาย ที่เชื่อถือได้

ดังนั้น แนวโน้มการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในปี 2023 จึงไม่ชัดเจนผู้ซื้อจำนวนมากกำลังเผชิญกับความเสี่ยงภายในระยะยาว ที่คาดว่า จะมีการลดลงของราคาบ้านในระดับกลางภาคการส่งมอบสินค้า ที่มีคุณภาพไม่ดีในระดับปานกลางหลังจากการเปลี่ยนมือ และอื่น ๆ สำหรับผู้ ที่พร้อม ที่จะซื้อบ้านต้องได้รับการพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบระมัดระวังในการรักษาความคิดของผู้ซื้อในระหว่า งกระบวนการ ที่จะซื้อบ้าน

Leave a Comment